chính sách bảo hành
tại utcons

Tại Xây Dựng UTCONS, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chính sách bảo hành toàn diện và minh bạch nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của quý vị trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ xây dựng của chúng tôi.

1. Các Hạng Mục Bảo Hành

  • Bảo Hành Tổng Thể Hợp Đồng
    • Thời Hạn: 1 năm
    • Hạng Mục: Bao gồm các lỗi phát sinh từ thi công. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khắc phục các hư hỏng không nằm trong các hạng mục bảo hành khác.
  • Bảo Hành Kết Cấu Công Trình
    • Thời Hạn: 5 năm
    • Hạng Mục: Sửa chữa và khắc phục các vấn đề liên quan đến kết cấu công trình như khung cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, các phần ốp lát và trát, cùng các nội dung khác theo thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Bảo Hành Thấm, Dột
    • Thời Hạn: 2 năm
    • Hạng Mục: Khắc phục các vấn đề liên quan đến chống thấm và dột của công trình.
  • Bảo Hành Thiết Bị Điện Nước và Nội Thất
    • Thời Hạn: Theo thời gian bảo hành của nhà sản xuất
    • Hạng Mục: Bao gồm các thiết bị điện, thiết bị nước và các hạng mục nội thất. Bảo hành sẽ tuân theo các điều kiện bảo hành của nhà cung cấp.

2. Quy Trình Bảo Hành

  • Trong vòng 3 ngày kể từ khi phát hiện hư hỏng hoặc sai sót, khách hàng cần thông báo ngay cho Xây Dựng UTCONS qua các phương tiện liên lạc như điện thoại, email, fax hoặc văn bản.
  • Sau khi nhận được thông báo, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục sự cố và thông báo lại cho khách hàng qua điện thoại, email, fax hoặc văn bản.
  • Khách hàng cần hợp tác với UTCONS trong việc khắc phục các vấn đề phát sinh để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

3. Các Trường Hợp Miễn Trừ Bảo Hành

  • Các hạng mục cơ sở hạ tầng nằm ngoài phạm vi công trình như vỉa hè, ống cống, đồng hồ điện, đồng hồ nước.
  • Các sự cố do khách hàng gây ra, bao gồm sự bất cẩn, sử dụng sai hoặc thay đổi chức năng, mục đích công trình.
  • Thiệt hại do các tác động bất khả kháng như thiên tai (bão, lụt, động đất), sự kiện chính trị xã hội (đình công, bạo loạn), hoặc các thiệt hại do bên ngoài (hỏa hoạn lan từ khu vực bên ngoài).

4. Các Trường Hợp Bảo Hành Mất Hiệu Lực Một Phần Hoặc Toàn Phần

  • Khi khách hàng không thực hiện các biện pháp cần thiết để hạn chế thiệt hại sau khi phát hiện hư hỏng hoặc sai sót.
  • Khi khách hàng không thông báo cho UTCONS trong vòng 3 ngày kể từ khi phát hiện vấn đề.
  • Khi khách hàng không hợp tác với UTCONS trong việc khắc phục hư hỏng hoặc sai sót của công trình theo điều khoản bảo hành.

Chúng tôi tại Xây Dựng UTCONS cam kết mang đến dịch vụ bảo hành chất lượng và hỗ trợ tận tâm để đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo hành của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

CHÍNH SÁCH VÀ CAM KẾT CỦA UTCONS

Chính sách bảo hành

Xem thêm

Chính sách bảo mật thông tin

Xem thêm

Chính sách thanh toán

Xem thêm